" "

วิเคราะห์บอล

รายการแข่ง:พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

แม็ตซ์การแข่งขัน:แมนฯ ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์

วัน/เวลาแข่งขัน:คืนวันอาทิตย์ 18 เมษายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง :  Old Trafford

วิเคราะห์บอล

  ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

วิเคราะห์บอล

สถิติการพบกัน  แมนฯ ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แมนฯ ยูไนเต็ดแผนการเล่น  (4-2-3-1) 

ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

สภาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

เจ้าบ้านอาจจะต้องรอประเมินความฟิตของแรชฟอร์ดก่อนในนัดนี้ และจะได้กองหลังสองตัวหลักอย่าง  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ที่กลับมาช่วยทีมได้แล้วในนัดนี้ และกองกลางตัวตัดบอลอย่างแม็คโทมิเนย์ ก็สามารถกลับมาช่วยได้แล้วในนัดนี้ ส่วนทางด้าน เอริก ไบยี่อาจจะได้ลงเล่นในเกมนี้ ส่นทางด้าน  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิล โจนส์ นั้นอาจจะได้พักยันจบฤูกาลนี้

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 เบิร์นลี่ย์ แผนการเล่น  (4-4-2)

ไบลี่ย์ พีค็อก แฟร์เรลล์ – แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, เอริก ปีเตอร์ส – มาเตย์ วิดร้า, คริส วู้ด

สภาพทีม  เบิร์นลี่ย์

 เบิร์นลี่ย์ ในช่วงหลังนี่ชนะใครไม่ค่อยได้เลย รวมถึงนัดนี้จะไม่มีประตูมือ 1 อย่าง นิคโป๊ป ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ และทาง ดไวท์ แม็คนีล อาจจะต้องรอเช็คความฟิตอีกที ส่วนทางด้านด้าน แอชลี่ย์ บาร์นส์, ร็อบบี้ เบรดี้ และ เควิน ลอง ยังต้องพักรักษาตัวต่อ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แมนฯยูไเต็ดวันนี้จะได้กองหลังตัวหลักอย่าง แม็กไกว์ และ ชอร์ และ กองกลางตัวตัดเกมอย่างแม็คโทมิเนย์ ก็กลับมาช่วยทีมได้แล้วในนัดนี้แต่จะยังไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง  มาร์กซิยาล ที่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ตอนนี้ผลงาน 10 นัดล่าสุดของเจ้าบ้านวันนี้  ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 1 ซึ่งทำผลงานได้ดีและกองหลังตัวหลักมาแล้วในเกมนี้ทำให้ทางทีมเยือนนั้นเล่นยากไปอีกส่วนเบิร์นลี่ย์ นั้นจะไม่มีประตูมือ1อย่าง นิคโป๊ปในเกมนี้อาจจะทำให้เสียประตูได้ง่ายขึ้นผลงาน 10 นัดหลังสุดของเบิร์นลี่ย์ นั้น ชนะ 2 แพ้ 4 เสมอ 4 ซึ่งผลไม่ดีในตอนนี้ ทำให้เกมนัดนี้เจ้าบ้านได้เปรียบอย่างแน่นอน

ฟันธง..ต่อเจ้าบ้าน 1-1.5 รอลุ้นลูก 2 เพื่อกินเต็มในเกมนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>>:: www.t-a-s-c.com
กด Subscribe ได้ที่ FACEBOOKแฟนเพจตามลิงค์นี้ได้เลย :https://bit.ly/3mUAzzT
ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ @lineGUDOOBALL: https://bit.ly/3trO1hi