" "

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง - บาเยิร์น มิวนิค

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

11 ผู้เล่นตามคาด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-2-3-1) : เกย์ลอร์ นาวาส – ธีโล เคห์เรอร์, ดานีโล่ เปเรยร่า, เพรสแนล คิมเปมเบ้, อับดู ดิยัลโล่ –
อีดริสซ่า กาน่า เกย์, เลอันโดร ปาเรเดส – อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ – คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้

บาเยิร์น มิวนิค

11 ผู้เล่นตามคาด

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวิส – โยชัว คิมมิค, ดาวิด อลาบา
– ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โกมัน – เอริก มักซิม ชูโป-โมติง

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์, ปารีส

ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ (อิตาลี)

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง - บาเยิร์น มิวนิค

 

ทีมเยือนวันนี้จะยังไม่มีกองหน้าตัวหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ – นิคลาส ซือเล่ – ดักลาส คอสต้า – มาร์ก โรก้า – โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่มีสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ในเกมนี้และปีกตัวสำคัญอย่าง
แซร์นาบรี้ ก็ติดเชื้อโควิด19 อยู่ในระหว่างกักตัวพอดี ส่วนทางด้าน เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ คิงส์เล่ย์ โกมัน และ เยโรม บัวเต็ง มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจาเกมที่ไปเสมอ 1-1 กับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน
ส่วนทางด้านเจ้าบ้านวันี้ จะไม่มี ฆวน เบร์นาต ที่มีสภาพร่างกายไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไร่ส่วนทางด้าน มาร์กินโญส – เปาโร อีการ์ดี้ – เลย์วิน กูร์กซาว่า ยังต้องตรวจเช็ดความฟิตอีกทีก่อนลงสนามในคืนนี้
ส่วนทาง มาร์โก แวร์รัตติ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ พึ่งหายจากการติดเชื้อโควิด19 กำลังฟื้นตัวอยู่ในตัวสำรองกับ เลอันโดร ปาเรเดส ที่พึ่งพ้นโทศษกลับมาและดานีโล่ เปเรยร่า พร้อมลงเล่นในเกดมนี้
5 นัดหลังสุดของทีมเจ้าบ้าน ชนะ 4 แพ้ 1 มีปัญหาที่กองหลังที่เก็บครีนชีสได้แค่ 1 นัดจาก 5 นัดส่วนทางได้ทีมเยือน 5 นัดหลัง ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 ฟอร์มไม่ค่อยดีสักเท่าไร่เพราะตัวหลักๆบาดเจ็บเยอะในช่วงนี้เกมนี้ดูแล้ว
ทางเจ้าบ้านได้เปรียบอย่างแน่นอนเจ้าบ้านไม่แพ้แน่นอน

ฟันธง…อยู่ทีมเจ้าบ้าน ต่อ 0-0.5

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>>:: t-a-s-c.com
กด Subscribe ได้ที่ FACEBOOK : GuDOOBALL
ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ @line: @GUDOOBALL
อ้างอิงจาก>>>https://www.thsport.com/analyst-20632.html