" "

รายการแข่ง:พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

แม็ตซ์การแข่งขัน: ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

วัน/เวลาแข่งขัน:คืนวันจันทร์ 19 เมษายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : Elland Road (Leeds, West Yorkshire)

 ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

   ลีดส์ ยูไนเต็ดแผนการเล่น  (4-1-4-1)

อัลลัน เมส์ลิเย่ร์ – ลุค เอลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, โรบิน ค็อก, เอซกาน อลิออสกี้ – แคลวิน ฟิลลิปส์ – เอลแดร์ คอสต้า, สจ๊วร์ต ดัลลาส, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริก แบมฟอร์ด

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ช่วงหลังๆนั้น ลัดส์ ยูไนเต็ดนั้นทำผลงานได้ดี ชนะ 3 นัดรวด ทำให้รักเตะนั้นมีึวามมั่นใจมากขึ้นในเกมนัดนี้แต่นัดนี้ ยุงทอง จะไม่มีกองหลังตัวหลักอย่างเลียม คูเปอร์ที่ยังติดโทษแบนอยู่ในตอนนี้

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล แผนการเล่น (4-3-3)

อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แน็ท ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดีโอโก้ โชต้า

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

วันนี้ทีมเยือนอย่างลิเวอร์พูลจะยังไม่มีกองหลังตัวหลักอย่าง ฟานไดค์ และ โกเมส ที่ยังคงรักษาตัวอยู่ รวมถึงกองหน้าของทีมอย่างโอริกี้ ก็ยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ช่วงหลังๆนี้ลิเวอร์เริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีหลังเอาชนะ 3 นัด รวดหลังสุด

ผลงาน 10 นัด หลังสุดของ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

วันนี้ทั้งสองทีมยังขาดกองหลังตัวสำคัญทั้งคู่และทำผลงานได้ดีทั้งสองทีมในช่วงหลังๆแต่วันนี้ทีมก็ยังได้เปรียบตรงที่ว่าตัวรุกของลิเวอร์ดูดีกว่าในเกมนี้อาจจะได้เปรียบเล็กๆน้อยน่าจะยิงกันไม่ขาดเพราะทางเจ้าบ้านก็ฟอร์มดีเหมือนเกมนี้เป็นหนักของทางทีมเยือนอย่างลิเวอร์พูลอีกเกมนึ่งที่มาเจอ ยูงทองที่กำลังมีผลงานดีในช่วงนี้ถึงทางเจ้าบ้านกองหลังตัวหลักเจ็บแต่ก็ควรระวังเกมสวนกลับของเจ้าบ้านดีแค่นั้นเอง

ฟันธง…รองเจ้าบ้าน +1 ต้านไหวแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>>:: www.t-a-s-c.com
กด Subscribe ได้ที่ FACEBOOKแฟนเพจตามลิงค์นี้ได้เลย :https://bit.ly/3mUAzzT
ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ @lineGUDOOBALL: https://bit.ly/3trO1hi